Föstudagurinn langi...

Dagurinn í dag er búinn að vera einn sá besti sem ég hef upplifað. Smile  

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Vonandi verður sá næsti betri.......ég held það

Tómas Þóroddsson, 7.4.2007 kl. 01:29

2 Smámynd: Bessí Jóhannsdóttir

Kæra vinkona.

Ég hef verið löt við bloggið um nokkra hríð. Nú fer kosningabaráttan í gang og hver veit nema ég taki við mér. Ég er að matreiða kalkún fyrir fjölskylduna og nýt þess. Til hamingju með allt sem er að gerast í þínu lífi. Mér þykir óskaplega vænt um þig.

Bessí 

Bessí Jóhannsdóttir, 9.4.2007 kl. 14:21

3 identicon

Hæ sæta ,gott að þú ert aftur byrjuð að blogga,

Knús og kossar: Þín Ásdís

'Asdís Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 10.4.2007 kl. 20:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband